Hoàng Khánh Ly – Mẫu nhí 6 tuổi đa sắc siêu kute trên sàn catwalk

0
3543

6 tuổi, cô bé Hoàng Khánh Ly đã được đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn BST Cúc họa mi của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan tại show thời trang Junior’s Fashion Week Autumn Winter 2019 diễn ra ngày 6/11/2019 vừa qua.

Là trung tâm đào tạo mẫu nhí có tiếng tại Nghệ An, BNA Academy đã tổ chức Junior’s Fashion Week Autumn Winter 2019 với mong muốn kết nối các bé nhỏ đam mê trình diễn với những NTK tên tuổi trong nước. Đây cũng là nơi mà gần 200 bé nhỏ trên cả nước đã quy tụ và thỏa sức được thể hiện bản thân trên sàn diễn với hàng loạt các BST đến từ các NTK Phương Hồ, Trần Thanh Mẫn, Tạ Ngọc Hoàng Lan, Vương Khang… cùng các thương hiệu áo dài cao cấp Phương Lly, thương hiệu Chảnh style, thương hiệu X space, thương hiệu Gude…

Một trong những bé nhỏ tuổi nhất và gây ấn tượng nhất trong đêm diễn là cô bé Hoàng Khánh Ly với vai trò kết thúc BST Cúc họa mi của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan.

Khánh Ly siêu dễ thương với bộ đầm trắng công chúa trong BST Cúc họa mi

Được biết, Khánh Ly năm nay mới 6 tuổi. Cô bé sinh ra tại Nga, có gương mặt xinh xắn và nước da trắng ngần. 3 tuổi, cô bé theo bố mẹ trở về Việt Nam sinh sống. Thấy con gái đam mê catwalk và tỏ ra có năng khiếu, bố mẹ Khánh Ly đã không ngần ngại mỗi tuần đi quãng đường 60km 1 chặng để đưa cô bé xuống thành phố theo học tại trung tâm nghệ thuật.

Cực kỳ xuất sắc khi trình diễn áo dài

Không hề ngần ngại nắng mưa, đều đặn, Khánh Ly đi học gần như không sót buổi nào. Vì yêu thích, nên cô bé rất chịu khó lắng nghe, tập trung để trình diễn thật tốt.

Với sự nỗ lực của mình, Khánh Ly đã được NTK Tạ Ngọc Hoàng Tâm chọn mặt gửi vàng để trở thành vedette trong BST Cúc họa mi của mình. Ngoài ra, cô bé cũng gây ấn tượng với trang phục áo dài của NTK Phương Hồ và một trang phục cá tính của thương hiệu Chảnh Style.

Cô bé cá tính trong trang phục của Chảnh Style

Được sự khuyến khích và hỗ trợ nhiệt thành của bố mẹ và sự cố gắng không mệt mỏi của bản thân, cô bé nhỏ nhắn này chắc chắn sẽ còn làm nên chuyện trong tương lai.