Ca sĩ Duy Mạnh bị dân mạng phản ứng dữ dội với phát ngôn nhạy cảm về phụ nữ Việt Nam

0
2176

Ca sĩ Duy Mạnh bị dân mạng phản ứng dữ dội với phát ngôn nhạy cảm về phụ nữ Việt Nam

Phát ngôn của Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ. Tuy nhiên, thay vì im lặng thì nam ca sĩ liên tục đăng status đáp trả.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc nói chuyện được cho là tế nhị của ca sĩ Duy Mạnh.

Cụ thể, clip dài chưa đến 1 phút ghi lại cảnh Duy Mạnh đang đi du lịch nước ngoài và trò chuyện với một người đàn ông ngoại quốc. Giọng ca Kiếp đỏ đen tán gẫu với người này về phụ nữ Việt Nam với những lời lẽ được xác định không mấy lịch sự.

Duy Mạnh bên chàng trai ngoại quốc.

Cụ thể, trong đoạn clip, Duy Mạnh chủ động tiến đến người đàn ông này và hỏi: “Có thích phụ nữ Việt Nam không? Phụ Việt Nam rất *** và sexy. Nam ca sĩ thậm chí còn có cuộc so sánh khá nhạy cảm sau đó.

Tiếp đến, Duy Mạnh thân thiết khoát tay người đàn ông này để chụp hình và còn hứa hẹn, mời mọc khi nào người này sang Việt Nam sẽ dẫn đi “thăm thú”.

Ngay sau khi đoạn clip lan truyền, Duy Mạnh nhận được vô số lời chỉ trích từ người dùng mạng xã hội. “Sao lại có một người ca sĩ vô văn hóa đến thế này, khi ra nước ngoài lại nói về đồng bào mình (đặc biệt là chị em phụ nữ) như vậy?”; “Nếu chỉ để câu like thì quá rẻ tiền, không xứng tầm một ca sĩ trong lòng khán giả”; “Trời… Duy Mạnh vậy đó sao?”…, nhiều người phẫn nộ với nam ca sĩ.

Điều đáng nói, đoạn clip này do chính Duy Mạnh đăng tải trên trang cá nhân, tuy nhiên nhanh chóng sau đó đã bị Facebook gỡ bỏ.

Khi nhận những ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng, thay vì cho rằng mình chỉ nói đùa hay sự cố lỡ miệng, giọng ca Kiếp tỏ đen không ngại đáp trả bằng những lời lẽ không mấy thiện chí.

Trước vụ lùm xùm thu hút sự quan tâm từ dư luận, Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng. Trao đổi với Thanh Niên, Duy Mạnh cho biết cuộc nói chuyện diễn ra là của anh và một người đàn ông Hungary.

Theo nam ca sĩ, người đó nói về phụ nữ Tây và hỏi đã từng “thử” chưa. Duy Mạnh trả lời là phụ nữ Việt cũng vậy. “Chứ chả lẽ tôi trả lời là phụ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây? Đây là một cuộc nói chuyện giữa cá nhân tôi và thằng Tây mà! Thế thì tôi đâu có sai?Tại sao khen đàn ông khỏe sinh lý thì được mà khen phụ nữ thì lại không được?”, nam ca sĩ có vẻ khó chịu.

Giọng ca Kiếp đỏ đen cũng cho biết, đây là chuyện cá nhân của mình, không phải với tư cách là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu. “Ô hay, nó chơi với bạn tôi, nó quen với bạn tôi. Mà kể cả tôi có gặp nó ngoài đường tôi nói chuyện vui với nó thì đã sao? Đó là chuyện cá nhân của tôi mà? Chứ tôi đâu có đứng trên sân khấu để nói với khán giả đâu nhỉ?”, Duy Mạnh phân bua.

Theo Vietnamnet