Chi Pu ra mắt MV độc đáo với phông xanh chưa từng có tiền lệ trong Vpop

0
65

Tối 3.9, Chi Pu tung MV Mơ anh, đem đến không khí rực rỡ, tươi mới của ngày hè. Thay vì phát hành một MV được hậu kỳ với những kỹ xảo công phu, bối cảnh hoành tráng, Chi Pu quyết định giữ nguyên vẹn phông nền xanh quen thuộc trong trường quay để khán giả thỏa sức sáng tạo.

Đúng 20 giờ ngày 3.9, Chi Pu chính thức “thả xích” MV mang tên Mơ anh khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Ca khúc mới nhất của giọng ca gốc Hà thành gây ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên nhờ giai điệu lôi cuốn, bắt tai phù hợp với phong cách trẻ trung và nữ tính của người đẹp 9X.

Chi Pu ra mắt MV độc đáo với phông xanh chưa từng có tiền lệ trong Vpop - Ảnh 1.

Chi Pu hóa nữ thần mùa hè với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy sức sống

Mơ Anh được chắp bút bởi Mew Amazing thuộc thể loại Tropical House, đem đến cho người yêu nhạc một màu sắc rực rỡ, tươi trẻ và đáng yêu hơn của mỹ nhân sinh năm 1993.

Đặc biệt, trong MV này, Chi Pu không chọn những bối cảnh được đầu tư hoành tráng như những MV trước đó, Mơ Anh đơn thuần chỉ được quay trên phông xanh. Khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm khoe sắc vóc nóng bỏng, nữ ca sĩ phô diễn vũ đạo hút mắt và tự tin thể hiện mà không cần đến bối cảnh hỗ trợ.

Chi Pu ra mắt MV độc đáo với phông xanh chưa từng có tiền lệ trong Vpop - Ảnh 2.

Bỏ qua hình ảnh si tình hay gợi cảm trong những MV cũ, Mơ anh mang đến một Chi Pu nhí nhảnh, ngọt ngào nhưng không kém phần thời thượng

Thông thường, sau khi các nghệ sĩ thực hiện cảnh quay trên phông nền xanh, các chuyên gia sẽ dùng kỹ thuật máy tính ghép vào bất kỳ khung cảnh nào theo ý muốn. Còn Chi Pu lại có dụng ý riêng, nữ ca sĩ chia sẻ: “Mục đích chính của Chi Pu và ekip khi ra mắt MV Mơ anh với phông nền xanh là để cùng khán giả tạo nên một sản phẩm mới thật đặc biệt và ý nghĩa. Cụ thể, người xem có thể tự sáng tạo bằng cách ghép phông nền khác vào và ‘đi du lịch cùng Chi’, đến những nơi đâu thì sẽ do chính khán giả yêu thích và lựa chọn.

Việc quay phông xanh tuy đơn giản ở bối cảnh nhưng lại đòi hỏi nhiều hơn ở phần thể hiện của Chi. Đặc biệt là phần diễn xuất và các idea art treatment (ý tưởng hiệu ứng nghệ thuật) phải thật sáng tạo để thu hút người xem. Chi cũng phải chăm chút kỹ càng hơn về hình ảnh, trang phục. Ngoài ra, một phần rất quan trọng nữa là chất lượng bài hát để vừa ‘mãn nhãn’ vừa ‘mãn tai’ người xem”.

Có thể nói đây là format MV có sự tương tác, liên kết giữa nghệ sĩ và khán giả, cũng là một thử nghiệm táo bạo của Chi Pu cùng ekip của mình. Chính vì thế, ngay dưới phần mô tả của MV trên Youtube, Chi Pu một lần nữa kêu gọi fan làm ra sản phẩm mới theo phong cách riêng, đăng tải lên mạng xã hội để giành giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội xuất hiện trong MV Mơ Anh phiên bản cộng đồng sáng tạo.

Việc thực hiện MV Mơ anh diễn ra khá suôn sẻ, không gặp quá nhiều khó khăn nên chỉ khoảng nửa ngày là ekip đã hoàn thành. “Vì chỉ quay với phông xanh, không cần set-up nhiều bối cảnh, trang thiết bị kỹ thuật nên ekip vẫn tuân thủ việc không tập trung quá 30 người theo đúng quy định của nhà nước trong mùa dịch này. Bên cạnh đó, mọi người đều nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp. Bản thân Chi cũng muốn giữ an toàn sức khỏe cho cả đoàn”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Chi Pu ra mắt MV độc đáo với phông xanh chưa từng có tiền lệ trong Vpop - Ảnh 3.
Nữ ca sĩ liên tục thì thầm thả thính “em nhớ anh” khiến nhiều fan nam mê mẩn
Không chỉ gây bất ngờ với ý tưởng có “102” này, Chi Pu còn rất biết cách tạo bất ngờ cho người hâm mộ với sự xuất hiện của “nam thần” áo xanh Gojek – hãng gọi xe công nghệ vừa chào sân thị trường Việt Nam vào tháng 8 vừa qua. Phải chăng với Chi Pu, shipper Gojek cũng được xem là ‘người thương bí ẩn’ bởi anh luôn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng kể từ khi mở ứng dụng. Với tốc độ “tên lửa” của mình, “soái ca” Gojek đã kịp đưa đến cho cô nàng mơ mộng một cây kem mát lạnh, ngọt ngào xua tan cái oi bức, nóng nực của ngày hè. Còn gì tuyệt hơn khi “tâm hồn ăn uống” được nuông chiều đúng lúc phải không?
Chi Pu ra mắt MV độc đáo với phông xanh chưa từng có tiền lệ trong Vpop - Ảnh 4.
Soái ca Gojek khiến Chi Pu phấn khích, hạnh phúc khi gặp mặt
Chỉ sau thời gian ngắn có mặt trên YouTube, Mơ Anh của Chi Pu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu nhạc. Bằng chứng là MV đã có hơn 2 triệu lượt xem cùng lượng tương tác khủng. Cùng với những nhận xét có cánh về MV cũng như nhan sắc của Chi Pu trong Mơ Anh, không ít khán giả đang mong ngóng những “tuyệt phẩm” sáng tạo của cộng đồng mạng dựa trên nền sản phẩm âm nhạc vừa được nữ ca sĩ 9X trình làng.
Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/chi-pu-ra-mat-mv-doc-dao-voi-phong-xanh-chua-tung-co-tien-le-trong-vpop-22020492225696.htm